VINCOM HÀ TĨNH SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP

Thành phố Hà Tĩnh ngày nay đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ về kinh tế. Với nhiều tiềm năng chưa được khai phá đây là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư. Nắm bắt được xu hướng đó Vincom Hà Tĩnh đã được đầu tư bởi tập đoàn số 1 bất động sản biệt thự biển Vinpearl. Vincom Hà Tĩnh là khu phức hợp bao gồm: tổ hợp khách sạn 5 *, Trung tâm thương mại, khu biệt thự biển Vinpearl, nhà liền kề và nhà phố thương mại. Sau khi hoàn thành đây sẽ là điểm nhấn của thành phố Hà Tĩnh, là địa điểm vui chơi, giải trí, mua sắm mới góp phần thay đổi bộ mặt của thành phố.



VINCOM HÀ TĨNH LUỒNG GIÓ MỚI CỦA THÀNH PHỐ TRẺ NĂNG ĐỘNG.
Với diện tích đất hơn 57000 m2, dự án vincom Hà Tĩnh lấy cảm hứng từ hình tượng hoa Sen, biểu tượng cho phẩm chất cao đẹp của con người Việt. Hình tượng búp Sen đang e ấp được thiết kế độc đáo tạo nên một công trình kiến trúc tinh tế và đặc sắc.

Khách sạn biet thu bien Vinpearl Nha Trang có chiều cao 36 tầng sẽ là khách sạn cao nhất TP Hà Tĩnh, là nơi có thể ngắm toàn cảnh thành phố Hà Tĩnh năng động, đang trên đà phát triển.

Khách sạn có sảnh đón Lounge tầng 1 sang trọng và đẳng cấp. Khách sạn vincom Hà Tĩnh sẽ có 300 phòng khách sạn được bố trí từ tầng 5 đến tầng 36, bao gồm bể bơi, phòng tập gym, spa, phòng tổ chức sự kiện…

Ở 4 tầng trung tâm thương mại sẽ gồm các khu mua sắm vơi nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, khu ẩm thực nổi tiếng Á , Âu…

Ngoài ra còn các khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim hiện đại.. tại đây sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, ca nhạc… các hoạt động vào các ngày nghỉ lễ, tết, kỉ niệm…

Bể bơi ngoài trời vinpearl phú quốc
Khu biệt thự thấp tầng Vinhomes Hà Tĩnh bao gồm hơn 100 căn biệt thự biển Vinpearl Nha Trang đơn lập và nhà liền kề, nhà phố thương mại. Sinh sống tại đây chủ nhân sẽ có những trải nghiệm cuộc sống chất lượng và hoàn hảo.

Tiện ích đồng bộ và dịch vụ hoàn hảo là mong muốn của Vingroup mang lại cho khách hàng của mình. Các dự án Vinpearl Condotel Phu Quoc còn có khuôn viên cây xanh, tiểu cảnh mang lại cảm giác thư giãn cho cuộc sống của chủ nhân.
Chắc chắn rằng Vincom Hà Tĩnh sẽ là điểm đến mới cho người dân thành phố và khách du lịch khi đến dải đất miền trung Hà Tĩnh.
VINCOM HÀ TĨNH SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP VINCOM HÀ TĨNH SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP Reviewed by tin tuc on 08:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.