Mê mẩn với khu phố ẩm thực tại Vinpearl Phú Quốc

Sau những giây phút sảng khoái với những trò chơi thú vị biệt thự biển Vinpearl Land mang lại, là giây phút mệt mỏi. Vinpearl thấu hiểu điều đó nên đã đặt ngay một khu phố ẩm thực tại Vinpearl Phú Quốc để du khách có thể thưởng thức và khám phá hương vị ẩm thực đa dạng đa miền trên khắp thế giới.


Được đặt ngay trên trục đường chính dẫn vào thiên đường giải trí Vinpearl Land Phú Quốc, khu phố ẩm thực tại Vinpearl Phú Quốc mang đến cho du khách những ấn tượng sâu sắc từ các trang trí vẻ bề ngoài, nội thất và phong cách quán xá, nhà hàng cho đến những món ăn đều thể hiện sự độc đáo, đa dạng.

Mê mẩn với khu phố ẩm thực tại Vinpearl Phú Quốc


Khu phố ẩm thực được Vinpearl kỳ công thiết kế theo phong cách hiện đại pha chút lãng mạn của cổ điển, là nơi hội tụ hàng trăm món đến từ các nước Á, Âu khác nhau. Du khách đến với khu phố ẩm thực Vinpearl Phú Quốc được thực hiện với ý tưởng mang ẩm thực cả thế giới về một ngôi nhà mơ ước là Vinpearl.

Sẽ chẳng có điều gì có thể cưỡng lại được hành động của du khách sau khi đã thấm mệt với những giây phút vui chơi, mua sắm là những món ăn thơm ngon hấp dẫn bày biện trước mắt. Phố ẩm thực chính là nơi quý khách dừng chân nghỉ ngơi thư giãn và thưởng thức thức ăn ngon trong thời gian vui chơi mua sắm tại Vinpearl Land Phú Quốc.

Khu phố ẩm thực tại biệt thự biển Vinpearl Nha Trang

Phố ẩm thực tại hệ thống biệt thự biển Phú Quốc gồm 2 chuỗi nhà hàng với những món ăn đa dạng và phong phú, thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của những du khách khó tính nhất.

Một số nhà hàng tại khu phố ẩm thực tại vinpearl phú quốc :
– Nhà hàng Yummy Land: Với sức chứa 140 khách cung cấp các sản phẩm thức ăn nhanh (hotdog, hamburger, pizza…) mở cửa từ 09:00 đến 21:30 hàng ngày.

– Nhà hàng Deli Land: Với sức chứa 248 khách là dòng sản phẩm buffet tự chọn và gọi món Âu – Á đặc trưng mở cửa từ 09:00 đến 21:30 hàng ngày.

Đặc biệt, Vinpearl còn kỳ công tạo nên một nhà hàng ẩm thực 3 miền trong hệ thống phố ẩm thực Vinpearl Phú Quốc, đây là điểm nhấn của cả khu phố.

Nhà hàng ẩm thực 3 miền được đặt ngay cạnh dòng sông Venice lãng mạn, trữ tình được thiết kế với không gian thơ mộng, hội tụ đầy đủ các món ăn từ 3 miền Bắc, Trung, Nam gợi nên hương vị và hơi thở của quê hương. Nơi đây là điểm đến lý tưởng đối với những thực khách yêu văn hóa ẩm thực Việt. Đặc biệt, đây còn là nơi lý tưởng để thực khách nước ngoài có cơ hội thường thức những món ăn đặc sắc của Việt Nam.

Đặc biệt, đến với nhà hàng ẩm thực 3 miền tại vinpearl phú quốc, du khách còn được cung cấp những món trà và chè độc đáo của Việt Nam. Thử hình dung trong một buổi chiều hoàng hôn, sau khi đã thấm mệt với những trò vui chơi giải trí đặc sắc tại Vinhomes Thăng Long là giây phút thả lỏng cơ thể để hưởng thụ ẩm thực 3 miền, nhâm nhi tách trà, miếng bánh tráng miệng và ngắm dòng sông Vinece tình tứ lãng mạn sẽ tuyệt vời biết bao.

Ngoài ra, chuỗi các gian hàng ăn nhanh, kiosk bán đồ giải khát, popcorn… luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của du khách với hệ thống được đặt tại các khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc.
Mê mẩn với khu phố ẩm thực tại Vinpearl Phú Quốc Mê mẩn với khu phố ẩm thực tại Vinpearl Phú Quốc Reviewed by tin tuc on 22:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.