Dự án biệt thự VINPEARL CONDOTEL CỬA SÓT

Tiếp nối sự thành công của hệ thống biệt thự biển Vinpearl Nha Trang trước đó, Vingroup có thể sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án án mới tại tỉnh Hà Tĩnh là Vinpearl Condotel Cửa Sót. Dự án được đánh giá sẽ là tâm điểm mới của thị trường trong năm nay và cả 2017.

Vinpearl Condotel Cửa Sót sẽ là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên của Vingroup đầu tư tại tỉnh Hà Tĩnh. Khu dự án sẽ được xây dựng trên vị trí gần bãi biển đẹp đồng thời cung cấp những dịch vụ tiện ích cao cấp, chuyên nghiệp cho du khách đến nghỉ dưỡng tại đây.


Với những thành công mà các dự án condotel đang đạt được hiện nay thì Vinpearl Condotel Phú Quốc Cửa Sót sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường. Đặc biệt khi bất động sản nghỉ dưỡng đang là kênh đầu tư lớn được đánh giá cao.

Theo nhiều đánh giá, Cửa Sót Hà Tĩnh có nhiều cơ hội và lợi thế để phát triển du lịch. Nơi đây có đường bờ biển dài, mặt nước trong, chưa được khai thác nhiều nên còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, điều mà nhiều du khách đang tìm kiếm hiện nay. Nên vùng biển này dễ thu hút những đối tượng du khách yêu sự yên tĩnh và thanh bình hay chuyến nghĩ dưỡng tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt.

Ngoài ra, Hà Tĩnh còn có hệ thống di tích phong phú và đa dạng, nhiều di tích cấp quốc gia và cấp tỉnh; di sản văn hóa phi vật thể các vùng ven biển; nhiều lễ hỏi, tín ngưỡng dân gian đặc sắc.

Hiện nay du lịch biển tại Hà Tĩnh đang được đẩy mạnh phát triển, khai thác tối đa những lợi thế sẵn có về thiên nhiên, kết nối với những điểm du lịch biến khác rtowr thành nơi thu hút các du khách từ nội địa và quốc tế.

Nên biệt thự biển Vinpearl Condotel Cửa Sót không chỉ có nhiều cơ hội phát triển mà còn giúp thúc đẩy cho ngành du lịch của tỉnh Hà Tĩnh. Đây sẽ là dự án condotel có quy mô lớn và đẳng cấp bậc nhất tại tỉnh Hà Tĩnh. Và cũng là cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm các dự án condotel tiềm năng hiện nay.
Dự án biệt thự VINPEARL CONDOTEL CỬA SÓT Dự án biệt thự VINPEARL CONDOTEL CỬA SÓT Reviewed by tin tuc on 08:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.